Tuesday, March 07, 2006

निरोप...

-
तुला निरोप देणे, मला आज जमणार नाही
मनातील वेदनेला, मेंदूकडे काहीच इलाज नाही
अश्रू आपोआप गालांवरून ओघळू लागतात
पापण्यांचा अडसर, थांबवाया त्यांना समर्थच नाही ।

मी येतो तुझ्यासमोर, पण तुला मी जाणवतच नाही
भरलेल्या डोळ्यांनी मी, डोळे भरून पाहू शकत नाही
जोरात ओरडायचे असते, तू काहीच करू देत नाहीस
तुझा तो अथांग शांतपणा, मला व्यक्तच होऊ देत नाही ।

त्या पांढऱ्या शुभ्र कापडाखाली, तू शांत नेटकी
गबाळा अस्ताव्यस्त असा मी अंतर्बाह्य एकाकी
तू कधीच असणार नाहीस माझ्यासोबत ही वस्तुस्थिती
आणि जाताना तुझे सांगणे "मी तुझ्यातच असेन की"

सगळीकडे एकच गोंधळ तरी मी सावरतो
माझ्यातल्या तुझ्याशीच मी बोलू पाहतो
लोक मला ठार वेडा म्हणत राहतात
पण माझ्यातल्या तुझा त्यांना पत्ताच नसतो ।
माझ्यातल्या तुझा त्यांना पत्ताच नसतो !

-प्रणव

2 Comments:

Blogger veerendra said...

अप्रतिम .. मित्रा !! एकदम सही ..
मनाला .. इथे लागली रे !!

October 12, 2006

 
Blogger Unknown said...

http://www.orkut.com/CommMsgs.aspx?cmm=826350&tid=2456954976053318765

February 24, 2008

 

Post a Comment

<< Home