Tuesday, February 14, 2006

असे घडले कधीच नव्हते...

-
तो आणि ती :
आम्ही सांगतोय, यापूर्वी घडले, कधीच नव्हते
सत्यात सोडा, स्वप्नातही कल्पले, कधीच नव्हते ।

ती :
नजर माझी, सतत घ्यायची, ठाव तुझा
तू न सुचता, डोळे मिटले, कधीच नव्हते ।

तो :
शोध घ्यायची, तुझी नजर, माझा व्याकूळ
तुला का वाटले, मज कळले, कधीच नव्हते ।

ती :
कसे बोलावे, की न सांगावे, गूज मनीचे
मनास माझ्या, उत्तर सापडले, कधीच नव्हते ।

तो :
कळूनही मजला, काही नव्हता, उपाय याचा
कसे सांगू माझे, मन जडले, कधीच नव्हते ।

ती :
काय वाटेल, तुझ्या मनाला, कसे वाटेल
प्रश्न असले, मजला पडले, कधीच नव्हते ।

तो :
मोडावे तुझे, की मारावे माझे, दोन्ही मनेच
कोडे असले, मजला सुटले, कधीच नव्हते ।

ती :
त्याला सांगितले, तुझ्याबद्दल काय, मला वाटते
समजणारे असे, कोणी भेटले, कधीच नव्हते ।

तो :
तिला विचारले, माझ्या जागी, काय असते केले
सबुरीचे धोरण, मला आठवले, कधीच नव्हते ।

ती :
त्याचे विचार, त्याचे दिसणे, त्याचे हसणे
तुझ्यासोबत मी, इतकी हसले, कधीच नव्हते ।

तो :
तिच्या आठवणी, तिचे लाजणे, तिचे सजणे
असले विश्व मी, पूर्वी अनुभवले, कधीच नव्हते ।

तो आणि ती :
सरतेशेवटी, आम्हीच कारण, दुसऱ्याच्या सुखाचे
यश चोप्रांच्या प्रेमपटातही,असे घडले, कधीच नव्हते ।

-प्रणव

1 Comments:

Blogger Unknown said...

http://www.orkut.com/CommMsgs.aspx?cmm=826350&tid=2447880027984450669

February 24, 2008

 

Post a Comment

<< Home